Hotline: 0903.137.440 - 0906.263.996 - 0988.579.907
IMG co khi tan tien
TÂN TIẾN - CUNG CẤP QUẠT CÔNG NGHIỆP, HỆ THỐNG HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
  1. Quạt công nghiệp.
    Cung cấp bạc đạn
    Công ty TNHH Kha Việt
    Cty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng MASAN
    Hệ thống nhà hàng Gogi house
    Hệ thống nhà hàng Sumo BBQ.

Tin tức chuyên nghành

  • Cách âm phòng ngủ

    Cách âm phòng ngủ

    Cách âm phòng ngủ: Các nhà thiết kế thường bố trí phòng ngủ cách xa các nguồn gây ồn. Tuy nhiên, nếu ở các thành phố việc ồn ào là không thể tránh khỏi nhất là đối với nhà ở mặt đường, sát đường tàu hoặc khu vui chơi giải trí...
  • Băng tải đứng

    Băng tải đứng

    Băng tải đứng dùng ứng dụng tải các sản phẩm dạng hộp lên trên theo phương thẳng đứng. Với ưu điểm ít chiếm không gian và tốc độ cao, liên tục. Sản phẩm được sử dụng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, băng tải được sản xuất.
  • Giới thiệu sơ lược về quạt công nghiệp

    Giới thiệu sơ lược về quạt công nghiệp

    mục tiêu: hút bụi, hút khí thải, cấp khí tươi mới và làm mát hạ nhiệt cho khu công nghiệp, nhà hàng, nhà xưởng, cao ốc, khu chăn nuôi, hộ gia đình… kết hợp quạt công nghiệp với tấm làm mát cooling pad quí vị sẽ có máy làm mát công nghiệp tự chế giúp hạ nhiệt từ 8 tới 10°C duy trì nhiệt độ không gian thấp hơn 30°C tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Ống thông gió, thành phần cấu tạo và đặc điểm sử dụng

    Ống thông gió, thành phần cấu tạo và đặc điểm sử dụng

    Đặc điểm sử dụng: - Dùng cho hệ thống thông gió đường cấp và đường hồi. - Có thể bọc bảo ôn dùng cho các đường ống gió điều hòa trung tâm.
  • Cách chống nóng cho nhà xây hướng Tây

    Cách chống nóng cho nhà xây hướng Tây

    Vào mùa hè, những ngôi nhà hướng Tây hấp thụ nhiệt rất cao. Vì vậy, không gian sống thường trở nên nóng bức, gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Làm thế nào để ngôi nhà hướng Tây trở nên dịu mát hơn?
  • Hệ thống hút bụi xưởng gỗ

    Hệ thống hút bụi xưởng gỗ

  • Phát hiện những hư hỏng và cách sửa chữa quạt

    Phát hiện những hư hỏng và cách sửa chữa quạt

    Bảo trì - sửa chữa quạt công nghiêp : I. Thuyết Minh: - Trong quá trình lắp đặt và sử dụng thì những hư hỏng xảy ra do nhiều nguyên nhân khách quan. Nên ta thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động. - Từ những tín hiệu báo động dể dàng nhận thấy như: tiếng kiêu hoạt động, run, lắc hoặc ồn.v.v. Hay quạt không chạy, hoặc chạy với dòng điện cao hơn bình thường. - Trong bài này ta chú ý một số sự cố quạt thường gặp như sau.
  • Khái niệm, mục đích, phân loại hệ thống thông gió

    Khái niệm, mục đích, phân loại hệ thống thông gió

    Trong quá trình sản xuất và sinh hoạt của con người trong không gian điều hoà thường sinh ra các chất độc hại và nhiệt thừa, ẩm thừa làm cho các thông số khí hậu trong đó thay đổi, mặt khác nồng độ ôxi cần thiết cho con người giảm, sinh ra mệt mỏi và ảnh hưởng lâu dài về sức khoẻ.