Hotline: 0903.137.440 - 0906.263.996 - 0988.579.907
IMG co khi tan tien
TÂN TIẾN - CUNG CẤP QUẠT CÔNG NGHIỆP, HỆ THỐNG HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
  1. Quạt công nghiệp.
    Cung cấp bạc đạn
    Công ty TNHH Kha Việt
    Cty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng MASAN
    Hệ thống nhà hàng Gogi house
    Hệ thống nhà hàng Sumo BBQ.

Tin tức chuyên nghành

  • XỬ LÝ KHÍ THẢI XƯỞNG SẢN XUẤT

    XỬ LÝ KHÍ THẢI XƯỞNG SẢN XUẤT

    Khí thải từ các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp của các nước đang phát triển như Việt Nam là nguyên nhân gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường và bầu khí quyển như hiện nay. Nguyên nhân này dẫn đến các hệ lụy trực tiếp mà con người phải gánh chịu như: mưa axit, thủng tầng ô dôn, hiệu ứng nhà kính, trái đất nóng lên…để khắc phục đến mức thấp nhất những tác hại do khí thải sinh hoạt và nghành công nghiệp gây ra, các nước trên thế giới đang tiến hành hàng loạt các biện pháp chống ô nhiễm khí quyển bằng việc tăng cường hệ thống xử lý khí thải nhà máy.
  • Túi vải lọc bụi - Nguyên lý, cấu tạo, ứng dụng hệ thống lọc bụi công nghiệp

    Túi vải lọc bụi - Nguyên lý, cấu tạo, ứng dụng hệ thống lọc bụi công nghiệp

    Cùng với sự phát triển sản xuất của các tổ chức nhà máy là sự ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng. Môi trường bị ô nhiễm sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến nhân viên - con người cũng như động thực vật, ảnh hưởng hệ sinh thái xung quanh và có thể làm ảnh hưởng xấu cảnh quan.
  • Tư vấn sử dụng vật liệu cách âm, cách nhiệt trong nhà, karaoke, bar

    Tư vấn sử dụng vật liệu cách âm, cách nhiệt trong nhà, karaoke, bar

    Thời đại ngày nay công nghệ các phát triển, các phòng họp, hội trường, các cơ sở karaoke, bar, nhà hàng, khách sạn được thi công cần có nhu cầu cách âm, cách nhiệt để đáp ứng quy định của nhà nước khi kinh doanh hoặc tiện tích của chủ nhà tránh phiền nhiều cho những nhà bên cạnh. Tùy nhu cầu quý khách cũng như công năng của từng công trình mà nhà thiết kế hoặc xây dựng tư vấn cho bạn cụ thể
  • Một số loại vật liệu cách nhiệt thông dụng

    Một số loại vật liệu cách nhiệt thông dụng

    Nhiệt độ trung bình của nước ta khá cao, trong khoảng 22 - 27 độ C. Tuy nhiên vào cao điểm mùa nắng nóng, nhiệt độ có thể lến đến 39 độ C ở các tỉnh phía Bắc. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng như vậy, vật liệu cách nhiệt là một giải pháp hữu hiệu nhằm đối phó với những vấn đề về nhiệt độ nói trên.
  • Tư vấn về giải pháp cách âm cho nhà chung cư

    Tư vấn về giải pháp cách âm cho nhà chung cư

    Nhà chung cư hiện nay đang được nhiều người có nhu cầu mua nhà ở lựa chọn cũng vì những lợi ích của nó. Tuy nhiên sẽ gặp không ít những bất cập của nhà chung cư nói chung và trong chính căn hộ của bạn nói riêng. Tiếng ồn là một trong những bất cập đó.
  • Lời khuyên hữu ích khi mua quạt hút gió công nghiệp

    Lời khuyên hữu ích khi mua quạt hút gió công nghiệp

    Tại nhiều xưởng sản xuất, xí nghiệp, quạt hút gió công nghiệp là một trong những thiết bị cực kì hữu ích. Việc tìm mua thiết bị này khá đơn giản do chúng được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên cũng chính vì điều này nên đã gây ra không ít lo lắng cho người đi mua quạt. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số lời khuyên cho bạn.
  • Tác dụng của hệ thống thông gió

    Tác dụng của hệ thống thông gió

    Tác dụng của hệ thống thông gió. Ngày nay hệ thống thông gió có vai trò rất quan trọng đối với các tòa nhà, các công trình xây dựng. Hệ thống thông gió giúp điều hòa, lưu thông luồng khí, loại bỏ được luồng khí độc và mang đến những luồng khí tươi mới, sạch sẽ. Cùng tìm hiểu bà viết dưới đây để nắm rõ được tác dụng cụ thể của hệ thống thông gió đối với từng công trình:
  • 3 quạt cây, quạt đứng công nghiệp công suất cao mới nhất 2016

    3 quạt cây, quạt đứng công nghiệp công suất cao mới nhất 2016

    Quạt đứng công nghiệp công suất cao phục vụ cho các nhà xưởng, công ty, hàng quán giúp làm mát cho không gian rộng lớn và đảm bảo độ an toàn khi vận hành với hiệu suất cao. Dưới đây là top 3 cây quạt đứng công nghiệp phổ biến có chất lượng tốt nhất.